Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Video Phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo tại PVD Well Services, Trần Thị Hằng đại diện nhóm tác giả (PVD WELL SERVICES)

16:12 | 31/07/2024

576 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Trần Thị Hằng, Đinh Quang Tâm thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Giếng khoan Dầu khí PVD (PVD Well Services).

Tham gia bình chọn cho video “Phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo góp phần nâng cao an toàn, bảo vệ sức khỏe, tiết giảm chi phí và tăng năng suất lao động tại PVD Well Services” (18-TTH-TT-02) của nhóm tác giả Trần Thị Hằng, Đinh Quang Tâm tại Fanpage PetroTimes

Với hơn 20 năm hoạt động, PVD Well Services đã làm chủ về công nghệ, nguồn lực, trang thiết bị và luôn đi tiên phong ứng dụng các thiết bị, dịch vụ công nghệ cao tại Việt Nam nhằm gia tăng mức độ an toàn, bảo vệ sức khỏe môi trường cũng như đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. PVD Well Services không những chiếm lĩnh thị phần trong nước mà còn đưa các dịch vụ có chất xám cao ra thị trường nước ngoài.

Sự sáng tạo và nghiên cứu khoa học của người lao động PVD Well Services được thể hiện rất mạnh mẽ, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 khi các chuyên gia nước ngoài không thể vào Việt Nam, người lao động đã tự thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Hưởng ứng phong trào 1 triệu sáng kiến do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khởi xướng, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn PV Drilling phát động, PVD Well Services đã tổ chức triển khai, qua đó rất nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật được đưa ra và áp dụng. Các sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học đã góp phần giúp Công ty nâng cao mức độ an toàn lao động, bảo vệ sức khỏe người lao động, tạo ra lợi thế cạnh tranh và nâng cao uy tín, hình ảnh Công ty và góp phần hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong video này là 9 sáng kiến tiêu biểu trong phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo của PVD Well Services.

Nhóm tác giả: Trần Thị Hằng, Đinh Quang Tâm

DMCA.com Protection Status