Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương 2023”

07:52 | 16/01/2023

4,939 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/1 vừa qua, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức chương trình "Xuân yêu thương 2023" trao quà Tết cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Ngô Sĩ Liên (phường Rạch Dừa) và các gia đình chính sách trên địa bàn phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu.

Đại diện Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban nữ công Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, do ông Nguyễn Mạnh Tuế - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã trao 40 phần quà Tết cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập tại trường THCS Ngô Sĩ Liên và 47 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu. Tổng giá trị trao tặng là 43,5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Tuế cho biết, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí là đơn vị chủ lực của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, ngoài nhiệm vụ hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, xí nghiệp cũng đặc biệt chú trọng đến công tác an sinh xã hội, nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương 2023”
Chương trình "Xuân yêu thương 2023" trao quà Tết cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Ngô Sĩ Liên

Tại buổi trao tặng, đại diện Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, ông Nguyễn Mạnh Tuế đã động viên các em học sinh cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, tích cực học tập để xây dựng hành trang vững chắc cho tương lai, tiếp tục là niềm tự hào của thầy cô, cha mẹ.

Trong buổi lễ, thầy Phạm Công Định - Hiệu trưởng trường THCS Ngô Sĩ Liên, thay mặt ban giám hiệu nhà trường cảm ơn tập thể lãnh đạo, CBCNV Xí nghiệp Khai thác Dầu khí đã dành sự quan tâm, hỗ trợ nhà trường trong công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời bày tỏ mong muốn chương trình ý nghĩa này của xí nghiệp sẽ tiếp tục được thực hiện thường xuyên, không những đối với trường Ngô Sĩ Liên mà còn đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập của các trường khác.

Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương 2023”
Đoàn công tác trao quà Tết tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu

Cùng ngày, tại UBND phường Thắng Nhất, đoàn công tác tiếp tục trao 47 phần quà Tết tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường. Đại diện chính quyền địa phương, ông Vũ Hoàng Trung - Phó chủ tịch UBND phường Thắng Nhất, gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể CBCNV Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, trong cả năm vừa qua đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mang lại nhiều niềm vui đối với những gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Xí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ được giaoXí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao
Hành trình 35 năm Xí nghiệp Khai thác dầu khíHành trình 35 năm Xí nghiệp Khai thác dầu khí
Xí nghiệp Khai thác Dầu khí trao nhà Nhân Ái và tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Tịnh BiênXí nghiệp Khai thác Dầu khí trao nhà Nhân Ái và tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Tịnh Biên
Giàn RP-3 với phong trào làm xanh công trình biểnGiàn RP-3 với phong trào làm xanh công trình biển

P.V

DMCA.com Protection Status