Bế mạc Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2015

08:30 | 13/12/2015

2,064 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
 Sáng ngày 12/12 tại sân bóng Thành Đồng (Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra lượt trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2015. Liên ban Điện - Đoàn thanh niên - Pháp chế -  Chế biến Dầu khí - Thương mại thị trường đã xuất sắc giành chức vô địch của giải.

Tới dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Ninh Văn Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn; đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Công ty Mẹ cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Tập đoàn và các cầu thủ, cổ động viên của các đội bóng tham dự giải.

be mac giai bong da co quan tap doan dau khi viet nam 2015 Khai mạc Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2015

Sau hơn một tháng tranh tài (từ 9/11 đến 12/12), trải qua 12 trận đấu với 45 bàn thắng dược ghi. Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2015 đã cống hiến những trận đấu kịch tính, sôi nổi và fair play, các cầu thủ đã thi đấu hết mình đem đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết.

be mac giai bong da co quan tap doan dau khi viet nam 2015
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ninh Văn Quỳnh trao cúp và cờ lưu niệm cho đội vô địch

Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2015 có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ tất cả các ban, văn phòng Công ty Mẹ - Cơ quan Tập đoàn. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm theo lượt đi và lượt về để tìm ra đội vô địch.

Kết quả cuối cùng của giải như sau:

Đội vô địch: Đội 2 Liên ban Điện - Đoàn thanh niên - Pháp chế-  Chế biến Dầu khí - Thương mại thị trường.

Giải nhì: Đội 1 Liên ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán – Kế hoạch.

Giải ba: Đội 3 Liên ban Văn Phòng - Xây dựng - An toàn Sức khỏe Môi trường – Kiểm soát nội bộ - Kiểm soát viên.

Giải khuyến khích thuộc về Đội 4 Liên ban Đầu tư Phát triển - Dự án Dầu khí ở nước ngoài - Thanh tra - Quản lý hợp đồng Dầu khí - Khai thác Dầu khí - Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Quốc Hùng (ban Xây dựng).

Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về cầu thủ Võ Nam Hải (Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ - Cơ quan Tập đoàn).

Danh hiệu Vua phá lưới đã thuộc về 5 cầu thủ: Nguyễn Huy Hoàng (ban Kế Hoạch), Nguyễn Hoàng Lâm (ban Điện), Lê Hải Nam (ban Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí), Lê Bá Trường và Hoàng Ngọc Xuân (ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán).

be mac giai bong da co quan tap doan dau khi viet nam 2015
Đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ - Cơ quan Tập đoàn trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải Nguyễn Quốc Hùng.
be mac giai bong da co quan tap doan dau khi viet nam 2015
Các vị lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải.

Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2015 là hoạt động thường niên hướng tới thực hiện các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015. Giải đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như trở thành nơi thể hiện tinh thần đoàn kết trong các cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn cũng như thể hiện văn hóa, nhiệt huyết của "những người đi tìm lửa".

Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí là một sân chơi thường niên dành cho các cán bộ, nhân viên, Đoàn viên thanh niên đang công tác tại các Ban trong Cơ quan Tập đoàn rèn luyện, tăng cường sức khỏe đồng thời giao lưu, tăng tình đoàn kết giữa các Ban.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status