CĐ DKVN gặp mặt cán bộ công đoàn khu vực phía Nam

14:02 | 18/12/2018

650 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí thi đua phấn khởi chào mừng kỷ niệm 57 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2018), 27 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) (16/12/1991 - 16/12/2018). Ngày 17/12, tại TP Vũng Tàu, CĐ DKVN đã tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn dầu khí chủ chốt khu vực phía Nam.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía CĐ DKVN có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch CĐ DKVN, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban kiểm tra CĐ DKVN; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch, UVBTV, cán bộ công đoàn chuyên trách các Công đoàn trực thuộc khu vực phía Nam

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Văn nghệ chào mừng

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan ôn lại lịch sử 57 năm hình thành và phát triển ngành dầu khí, 27 năm lịch sử hình thành tổ chức công đoàn dầu khí. Đồng chí chia sẻ: Buổi gặp mặt ấm áp nghĩa tình của công đoàn các đơn vị hòa chung niềm vui chung của người hâm mộ cả nước trước một chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam vừa qua, người hâm mộ dầu khí đã lan tỏa niềm vui khắp mọi nơi, nơi đâu cũng bàn về chiến thắng của đội nhà, đó là niềm tin chiến thắng của bản lĩnh, của khát khao và nó vẫn còn lan tỏa đến buổi gặp mặt mừng sinh nhật 27 năm của CĐ DKVN ngày hôm nay. Mong rằng buổi gặp mặt là dịp để chúng ta chia sẻ, giao lưu, là diễn đàn, sân chơi hết sức sôi nổi, ý nghĩa, không những ôn lại truyền thống ngành Dầu khí 57 năm trưởng thành, phát triển qua bao gian khó, đầy bản lĩnh, thử thách cũng như truyền thống 27 năm CĐ DKVN.

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi gặp mặt

CĐ DKVN ban đầu chỉ có 8.000 đoàn viên và 14 công đoàn cơ sở, sau 27 năm, đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn và có bước phát triển mạnh mẽ, đến nay CĐ DKVN đã có một hệ thống công đoàn các cấp, tập hợp được gần 60.000 đoàn viên, trên 200 công đoàn cơ sở, 34 công đoàn trực thuộc và 9 công đoàn cấp trên cơ sở, với hàng nghàn cán bộ công đoàn các cấp, cán bộ chuyên trách; đây là những cán bộ có tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, có trình độ, tâm huyết và luôn sáng tạo, gắn bó với người lao động và vì người lao động. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thuỳ Lan nhấn mạnh.

Trong 27 năm qua, CĐ DKVN phát triển mạnh mẽ, hiện là một trong những tổ chức công đoàn mạnh nhất trong hệ thống các tổ chức công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; là thành viên của tổ chức Công đoàn Công nghiệp và Sản xuất thế giới. Trong quá trình hoạt động, CĐ DKVN luôn bám sát các Nghị quyết, Chương trình hành động của Tập đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, phối hợp tốt với chuyên môn để xây dựng kế hoạch công tác và triển khai các chương trình hoạt động; phát huy tinh thần làm việc quyết liệt, trách nhiệm, hiệu quả để chỉ đạo các công đoàn trực thuộc động viên người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, lao động sáng tạo.

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ Công đoàn chủ chốt khu vực phía Nam

Nhân dịp này, đồng chí Nghiêm Thùy Lan tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ CĐ DKVN các thời kỳ và đương nhiệm đã có những cống hiến to lớn, đóng góp vào sự phát triển trong suốt 27 năm của CĐ DKVN. Tất cả đã chung sức xây dựng nên một CĐ DKVN thực sự là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của đội ngũ đoàn viên, người lao động Dầu khí đang ngày đêm lao động trên khắp mọi miền của đất nước và nhiều nước trên thế giới.

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm với CĐ DKVN

Tại buổi gặp mặt, cán bộ công đoàn đã chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm hoạt động công đoàn của đơn vị mình như Công đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro; Công đoàn PVDrilling; Công đoàn PTSC; Công đoàn PVCFC; Công đoàn PETROSETCO…

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Chủ tịch Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro Nguyễn Quốc Đạt chia sẻ tại buổi gặp mặt
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn chia sẻ tại buổi gặp mặt
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Chủ tịch Công đoàn PVDrilling Hồ Trọng Thoán chia sẻ tại buổi gặp mặt
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Đại diện Công đoàn PETROSETCO chia sẻ tại buổi gặp mặt

Nhìn lại 27 năm phát triển từ 1991 đến nay 2018, CĐ DKVN đã có những bước tiến không ngừng, từ truyền thống vốn có của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, từ sự góp sức của nhiều thế hệ cán bộ CĐ DKVN. Đã có nhiều cán bộ công đoàn trưởng thành, giữ những trọng trách quan trọng của Tập đoàn với nhiều đóng góp rất đáng trân trọng cho Tập đoàn, cho CĐ DKVN, đã tạo điều kiện, môi trường và sân chơi bổ ích cho cán bộ công nhân viên và người lao động, tạo được sự đồng tình ủng hộ lớn lao, sự hài lòng của công đoàn viên trong toàn ngành và hoạt động công đoàn đã góp phần không nhỏ giúp cán bộ công nhân viên, người lao động hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong công tác.

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
Cán bộ Công đoàn chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí giao lưu văn nghệ vui tươi, ấm cúng của ngày sinh nhật mừng CĐ DKVN tròn 27 năm, hy vọng thế hệ đội ngũ cán bộ công đoàn đương nhiệm sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; phát huy, nâng cao vai trò cầu nối giữa công đoàn với chuyên môn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và viết tiếp những trang sử hào hùng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia nam
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia namCông đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt cán bộ công đoàn khu vực phía Bắc
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia namCông đoàn Dầu khí Việt Nam tích cực chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia namCĐ DKVN trao đổi kinh nghiệm công tác với Công đoàn Ban Kinh tế Trung ương
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia namCĐ DKVN tổ chức Hội thảo, tập huấn chính sách pháp luật
cd dkvn gap mat can bo cong doan khu vuc phia namChủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan được bầu vào BCH Tổng LĐLĐVN khóa XII

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status