Chương trình “Trao quà Tết” của Tạp chí Năng lượng Mới và BSR đến với bà con vùng núi tỉnh Quảng Bình

16:54 | 05/02/2024

15,747 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes cùng Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với UBND xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) tổ chức chương trình “Trao quà Tết” cho bà con, người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự chương trình có ông Cao Thế Vĩnh - Chủ tịch UBND xã Xuân Trạch; đại diện Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes; cùng các bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Trạch.

Được biết, Xuân Trạch là xã thuộc miền núi, cách trung tâm hành chính của huyện Bố Trạch khoảng 43km. Xã được chia ra làm 10 thôn, với dân số khoảng hơn 1.740 hộ và hơn 6.370 khẩu. Địa hình chủ yếu là vùng núi nên người dân tại đây sinh sống chủ yếu sống dựa vào nông - lâm nghiệp. Ngoài ra, địa hình khó khăn, cách trở cũng khiến đời sống của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Chương trình “Trao quà Tết” của Tạp chí Năng lượng Mới và BSR đến với bà con vùng núi tỉnh Quảng Bình
Chủ tịch UBND xã Xuân Trạch Cao Thế Vĩnh (thứ 4 từ phải sang) cùng đại diện Tạp chí Năng lượng Mới (thứ 5 từ trái sang) trao các phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Để giảm bớt những khó khăn và góp phần giúp bà con xã Xuân Trạch cải thiện đời sống, đón Tết vui tươi, phấn khởi, đại diện Tạp chí Năng lượng Mới đã phối hợp cùng BSR trao 50 suất quà Tết là tiền mặt với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Trao quà Tết” của Tạp chí Năng lượng Mới và BSR đến với bà con vùng núi tỉnh Quảng Bình
50 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng đã được Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp cùng UBND xã Xuân Trạch trao tận tay cho người dân.

BSR là đơn vị hiện đang quản lý và vận hành Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất (đặt tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Năm 2023, BSR đã quản lý, vận hành NMLD Dung Quất an toàn, ổn định, hiệu quả với sản lượng đạt kỷ lục. Qua đó, đơn vị cũng đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu về doanh thu, đóng góp lớn vào ngân sách Nhà nước. BSR cũng đã góp phần đảm bảo nguồn cung xăng dầu thị trường, đảm bảo an ninh năng lượng của quốc gia.

Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes là kênh thông tin hàng đầu, đáng tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam. Tạp chí thông tin, phản ánh mọi mặt hoạt động của kinh tế - xã hội, trong đó đặc biệt là hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị, phản ánh kịp thời tâm tư, tình cảm, đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động Dầu khí.

Thấu hiểu được những khó khăn của bà con xã Xuân Trạch, chương trình được tổ chức với mong muốn bà con, người dân có thêm kinh phí để trang trải cuộc sống dịp cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes: Kênh thông tin tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của ngành Dầu khí Việt NamTạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes: Kênh thông tin tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam
Tạp chí Năng lượng Mới ra mắt ấn phẩm Tạp chí Năng lượng Mới ra mắt ấn phẩm "Xuân Giáp Thìn 2024"
Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang "Xuân yêu thương" đến với người nghèo tại Hải Phòng
BSR tổ chức nhiều chương trình Tết vì người nghèo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nướcBSR tổ chức nhiều chương trình Tết vì người nghèo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Hà Anh

DMCA.com Protection Status