Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng PVMTC cho đồng chí Bùi Quốc Sơn

22:48 | 05/05/2020

9,023 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/5/2020, tại TP Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Bùi Quốc Sơn - Phó trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn giữ chức Thành viên Hội đồng Trường kiêm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC).    
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc sonPVMTC chủ động phòng, chống dịch Covid-19
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc sonPVMTC: Phong trào thi đua khen thưởng góp phần thiết thực tạo nên những thành công ấn tượng
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc sonĐảng bộ PVMTC: Chi bộ 1 tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2020-2022
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc sonPVMTC hoàn thành vượt mức kế hoạch, chỉ tiêu năm 2019

Tham dự lễ công bố và trao quyết định, về phía lãnh đạo Tập đoàn có đồng chí Lê Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Phan Ngọc Trung - Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Bùi Thị Nguyệt - Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn. Lãnh đạo PVMTC có đồng chí Vũ Duy Hảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng/ban chuyên môn.

cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Đồng chí Bùi Thị Nguyệt - Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn công bố quyết định bổ nhiệm
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng trao quyết định cho tân Hiệu trưởng PVMTC Bùi Quốc Sơn
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng tân Hiệu trưởng PVMTC Bùi Quốc Sơn

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng khẳng định, trong suốt chiều dài lịch sử phát triển và đạt được những thành tích nhất định của ngành Dầu khí luôn có sự đóng góp hết sức quan trọng của Trường Cao đẳng Dầu khí trong việc đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề chất lượng, góp phần thực hiện thành công các công trình và vận hành, thi công nhà máy, công trình dầu khí.

"Chúng tôi ghi nhận, cảm ơn và đánh giá cao sự đóng góp của các đồng chí lãnh đạo qua các thế hệ, các đồng chí là giáo viên, cán bộ nhà trường thời gian qua", Tổng giám đốc phát biểu.

Lãnh đạo Tập đoàn đặt mục tiêu và tạo mọi điều kiện cho nhà trường phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành dầu khí, gắn chặt chẽ với các hoạt động SXKD của Tập đoàn.

Về phía đồng chí Bùi Quốc Sơn, Tổng giám đốc mong muốn với kinh nghiệm và năng lực của đồng chí Sơn qua nhiều vai trò, vị trí trong ngành Dầu khí, cùng với các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường sẽ thực hiện từng bước các mục tiêu, định hướng mà đồng chí Sơn đã đề ra như đổi mới về quản trị, đổi mới về quản lý,...

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đề nghị các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ cùng với tân Hiệu trưởng thực hiện các giải pháp và nhanh nhất, sớm nhất đạt mục tiêu mà Tập đoàn giao phó.

Về phía Tập đoàn, Tổng giám đốc cam kết sẽ sát cành cùng với nhà trường, tạo điều kiện giúp đỡ để PVMTC hiện thực hóa các mục tiêu phát triển nhà trường, cũng cố vị trí nhà trường trong hệ thống của Tập đoàn về việc trở thành trung tâm đào tạo cung ứng nhân lực kỹ thuật, dịch vụ chất lượng cao, gắn chặt chẽ với sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng phát biểu

Nhân dịp này, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng cũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo nhà trường, của nguyên Hiệu trưởng PVMTC Vũ Duy Hảo trong nhiều năm qua.

cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Đồng chí Lê Mạnh Hùng tặng hoa cho nguyên Hiệu trưởng PVMTC Vũ Duy Hảo

Tân Hiệu trưởng PVMTC Bùi Quốc Sơn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn và tập thể lãnh đạo, cán bộ PVMTC đã tin tưởng giao trọng trách lớn lao.

Đồng chí Bùi Quốc Sơn cam kết phối hợp cùng với đội ngũ ban giám hiệu, giáo viên nhà trường, dành hết tâm trí, sức lực, nỗ lực tối đa để hoàn thành các mục tiêu mà Tập đoàn giao phó, đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Hiệu trưởng PVMTC đã nêu ra những mục tiêu, giải pháp để cùng Ban giám hiệu, giáo viên nhà trường vượt qua khó khăn, từng bước sớm xây dựng trường là cơ sở đào tạo nhân lực dầu khí chủ chốt, hàng đầu của Tập đoàn. Đó là: Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên; Cũng cố, phát triển các lĩnh vực đào tạo thường xuyên; Cũng cố, phát triển thế mạnh truyền thống đồng thời mở rộng và phát triển các lĩnh vực mới; đổi mới, nâng cao công tác quản trị; củng cố bộ máy nhân sự;...

Bên cạnh sự quyết tâm và nỗ lực của nhà trường, đồng chí Bùi Quốc Sơn kỳ vọng sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn; điều này có vai trò quyết định để nhà trường hiện thực hóa các mục tiêu trên.

cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Tân Hiệu trưởng PVMTC Bùi Quốc Sơn phát biểu
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Toàn cảnh buổi lễ
cong bo va trao quyet dinh bo nhiem hieu truong pvmtc cho dong chi bui quoc son
Lãnh đạo PVN và PVMTC tại buổi lễ

L.Trúc - H.Thắm

DMCA.com Protection Status