Công đoàn PVEP tập huấn nghiệp vụ công tác

09:40 | 24/04/2012

165 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công đoàn PVEP đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác cho các cán bộ ở công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn PVEP.

Hội nghị tập huấn công tác nghiệp vụ công đoàn

Nội dung của khóa tập huấn gồm: Phương pháp hoạt động của Ban chấp hành công đoàn cấp cơ sở; Nội dung của công tác kiểm tra tại công đoàn cơ sở; Công tác tài chính, thu chi quỹ; Hướng dẫn chuẩn bị đại hội công đoàn 2012 theo chỉ đạo của Tổng Liên đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Các học viên đã trao đổi cùng giảng viên rất nhiều câu hỏi về kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở, làm sáng tỏ được nhiều vấn đề khúc mắc đang tồn tại, đặc biệt là các đơn vị có yếu tố đầu tư nước ngoài trong ngành Dầu khí. Qua tập huấn, học viên đến từ các công đoàn nhà thầu có dịp giao lưu trao đổi những kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh trong hoạt động của công đoàn cơ sở, biến buổi tập huấn thành một buổi hội thảo rất có ý nghĩa.

Ngoài ra Công đoàn PVEP cũng đã triển khai tinh thần chỉ đạo của Tổng Liên đoàn và Công đoàn ngành về việc chuẩn bị đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam giữa năm 2012. Theo tinh thần này các công đoàn cơ sở sẽ tổ chức Đại hội xong trong quý 3 và Công đoàn cấp trên cơ sở đại hội xong trong quý IV/2012.

Lê Văn Dựng

DMCA.com Protection Status