PV GAS giành giải cao tại Hội thao nghiệp vụ PCCC tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

10:40 | 08/10/2019

1,132 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/10, tại Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã xuất sắc giành cả hai giải thưởng ở các bộ môn thi đấu.    
pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tauPV GAS nâng cao an toàn trong kinh doanh LPG tại kho cảng Đình Vũ
pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tauKết nối - Văn minh - Trách nhiệm
pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tauCông ty Chế biến Khí Vũng Tàu tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) dành cho lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở và chuyên ngành được Công an tỉnh BR-VT tổ chức, nhằm hưởng ứng "Ngày toàn dân PCCC", Tháng Phòng chống cháy nổ 2019; góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phục vụ quá trình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.

pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tau
Lực lượng PCCC cơ sở của KVT luôn sẵn sàng trong công tác an ninh, an toàn, PCCC

Hội thao cũng nhằm mục đích tăng cường công tác huấn luyện nghiệp vụ PCCC - CNCH của Công an tỉnh BR-VT, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật và các kiến thức cơ bản về PCCC - CNCH tới cơ quan, tổ chức và hộ gia đình; phát huy hơn nữa việc thực hiện phương châm “4 tại chỗ”, góp phần giảm thiểu số vụ cháy và thiệt hại do cháy, nổ gây ra. Ngoài ra, Hội thao cũng là dịp để các đội nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Phòng PC07 - Công an tỉnh BR-VT; lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở và chuyên ngành trên địa bàn tỉnh nâng cao thể lực, trình độ, trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy và CNCH; tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân PCCC.

pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tau
Đội tuyển KVT (giữa) đạt giải Nhất thi thực hành

Hội thao diễn ra tại Trung tâm Thương mại thành phố Bà Rịa, với sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc ngành Công an. Tham gia hội thao có 320 vận động viên từ 32 đơn vị thuộc các phường, xã, thị trấn và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nội dung Hội thao có hai phần, bao gồm: phần thi tuyên truyền với hình thức thi diễu hành và phần thi thực hành. Ở phần thi thực hành: lực lượng dân phòng thi nội dung chạy tiếp sức 4x100 mét cứu người; lực lượng PCCC cơ sở và chuyên ngành thi nội dung Triển khai Đội hình 2 lăng B sử dụng máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm. Hội thao diễn ra hết sức sôi động với sự nỗ lực của tất cả các đội và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tau
Đội tuyển KVT thi thực hành

Đến với Hội thao, KVT dự thi cùng các đội thuộc lực lượng PCCC cơ sở và chuyên ngành. Đội thi của KVT đã hoàn thành xuất sắc cả hai phần thi tuyên truyền và thực hành, đạt được thành tích tốt: Giải Nhất thực hành môn thi hai lăng B phun tiêu điểm và giải Ba thi tuyên truyền. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp trong 2 năm 2018 và 2019, KVT giành giải Nhất môn thi về nghiệp vụ PCCC của Hội thao. Phần thi tuyên truyền của KVT là một cuộc trình diễn lực lượng PCCC đang thực hiện công tác hàng ngày của đơn vị, tôn vinh thương hiệu và đề cao chủ đề "An toàn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của KVT/PV GAS".

pv gas gianh giai cao tai hoi thao nghiep vu pccc tinh ba ria vung tau
Phần thi diễu hành của KVT

Với quy mô tổ chức lớn và chuyên nghiệp, Hội thao của tỉnh BR-VT được đánh giá cao trong ngành và mang ý nghĩa xã hội. Đối với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, đây chính là dịp để nhìn lại, đánh giá kết quả đạt được, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm từ những hạn chế trong công tác PCCC, đề cao vai trò trách nhiệm trong thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn PCCC, tạo môi trường thuận lợi, an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị mình.

P.V

DMCA.com Protection Status