PVH khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo

14:01 | 21/03/2012

378 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 3 ngày (từ 20/3 23/3/2012), Công ty Cổ phần Bệnh viện Dầu khí Việt Nam (PVH) tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo tại huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

PVH tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo tại huyện đảo Lý Sơn

PVH đã cử đoàn cán bộ gồm hơn 20 y, bác sĩ và nhân viên y tế cùng các trang thiết bị y tế hiện đại ra huyện đảo Lý Sơn. Trong 3 ngày làm việc, PVH sẽ khám bệnh cho 600 lượt người, chi phí cho 1 người đến khám bệnh và nhận thuốc miễn phí là 500.000 đồng.

Trong năm 2011 vừa qua, PVH đã tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 1.600 người dân ở 2 huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh (Quảng Ngãi). Chi phí cho công tác khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí này được trích từ số tiền 2 tỉ đồng do Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) trao tặng cho tỉnh Quảng Ngãi phục vụ mục đích an sinh xã hội.

PVH là đơn vị liên kết của PVI Holdings, có nhiệm vụ tổ chức quản lý điều hành hoạt động của Bệnh viện Dầu khí Dung Quất, chủ yếu phục vụ người dân và cán bộ công nhân viên ngành Dầu khí đang công tác, sinh sống tại khu kinh tế Dung Quất và trong tỉnh Quảng Ngãi.

P.V

DMCA.com Protection Status