PVN thực hiện Chương trình Tết cho người nghèo tại tỉnh Hưng Yên

14:28 | 19/01/2020

1,074 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/01, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đoàn công tác Tập đoàn trao quà Tết cho 600 hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã, phường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.  

Tham dự chương trình có Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Thị Thúy Ngần; ông Trần Bình Minh, Chánh Văn phòng Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã Hiệp Cường (huyện Kim Động), xã Việt Hưng và xã Minh Hải (huyện Văn Lâm) và phường Nhân Hòa (Thị xã Mỹ Hào).

pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen
Ông Lê Mạnh Hùng phát biểu tại Chương trình Tết cho người nghèo tại phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào

Thực hiện chương trình an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, thể hiện nghĩa cử “lá lành đùm lá rách” truyền thống của người Dầu khí, mỗi dịp Tết đến Xuân về, Tập đoàn luôn dành một phần kinh phí trích ra từ Quỹ Phúc lợi của cán bộ công nhân viên Tập đoàn hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp hàng ngàn người nghèo trên cả nước được đón một cái Tết sum vầy, ấm cúng.

Tại chương trình trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Hưng Yên, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã giới thiệu cho lãnh đạo, người dân địa phương có thêm những thông tin về Tập đoàn. Theo đó, Tập đoàn là đơn vị sản xuất, chịu trách nhiệm về những sản phẩm luôn gần gũi với đời sống người dân như xăng dầu, điện, phân đạm…

pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen
Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Thị Thúy Ngần cùng lãnh đạo Tập đoàn, đại diện phường Nhân Hòa trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng vui mừng thông báo đến bà con về những nỗ lực vượt khó của cán bộ nhân viên Tập đoàn trong năm 2019. Nổi bật như Tập đoàn đã về đích trước kế hoạch năm từ 2-60 ngày tất cả các chỉ tiêu, nổi bật là: Giá trị sản xuất công nghiệp (theo giá cố định năm 2010) đạt 519,8 nghìn tỉ đồng, vượt 4,3% kế hoạch, tăng 6,3% so với năm 2018. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 736,2 nghìn tỉ đồng, vượt 123,9 nghìn tỉ đồng (20%) kế hoạch, tăng 17% so với năm 2018. Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 108 nghìn tỉ đồng, vượt 20,5 nghìn tỉ đồng (23,0%) kế hoạch. Tổng lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 43,8 nghìn tỉ đồng, vượt 40% kế hoạch...

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng khẳng định, để đạt được những thành công trong năm qua, Tập đoàn đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của bà con nhân dân trên cả nước. Để tri ân những tình cảm đó, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Đảng, Chính phủ giao phó, hàng năm, Tập đoàn đều thực hiện các hoạt động thiện nguyện, cùng với các cấp chính quyền địa phương chung tay chia sẻ, hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn thêm phần ấm cúng trong dịp đón Tết Canh Tý sắp tới.

pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen
Ông Trần Bình Minh - Chánh Văn phòng Tập đoàn trao quà Tết cho người nghèo tại xã Minh Hải, huyện Văn Lâm.

Ông Lê Mạnh Hùng cùng Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Thị Thúy Ngần đã trao tận tay hơn 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nhân Hòa, mỗi phần quà có giá trị 1 triệu đồng, gồm gạo, muối ăn, mỳ chính, bánh kẹo và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Cùng ngày, thay mặt đoàn công tác, ông Trần Bình Minh - Chánh Văn phòng Tập đoàn cũng đã tận tay trao quà Tết cho 500 hộ dân nghèo, gia đình chính sách tại 3 xã Hiệp Cường (huyện Kim Động), xã Việt Hưng và xã Minh Hải (huyện Văn Lâm).

Thành Công

pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen

Thủ tướng tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động
pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen

Các đơn vị Dầu khí chung tay trao quà Tết Canh Tý 2020 cho bà con Tây Bắc
pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen

Hội CCB Tập đoàn tặng quà Tết Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ
pvn thuc hien chuong trinh tet cho nguoi ngheo tai tinh hung yen

PVN, BSR trao quà Tết Kỷ Hợi 2019 tại tỉnh Hưng Yên

DMCA.com Protection Status