Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí tổ chức Đại hội Hội CCB lần thứ I

08:25 | 27/04/2012

611 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Hội Cựu chiến binh Trường cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC) đã long trọng tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh Nhà trường lần thứ I tại thành phố Vũng Tàu

Đến dự Đại hội có đồng chí Lê Minh Hồng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Minh, Hàm Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Vũ Thị Thu Hương- Phó bí thư đoàn TNCS HCM Tập đoàn.

Đồng chí Vũ Duy Hảo, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Nghề Dầu khí phát biểu tại Hội nghị

Về phía PVMTC có đồng chí Vũ Duy Hảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí; đồng chí Trần Thẩm, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Ngô Xuân Hưng, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Dương Văn Viên, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đại diện cho Công đoàn và Đoàn TNCS HCM và toàn thể hội viên Hội CCB PVMTC,.

Với chủ đề: “CCB PVMTC phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” Trung thành – Đoàn kết – Gương mẫu – Đổi mới, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới. Từ khi thành lập đến nay, Hội CCB PVMTC luôn giữ vững và phát huy được bản chất truyền thống, chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy và phát triển của Trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Đình - Chủ tịch Hội CCB PVMTC đọc báo cáo tổng kết

Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Đình, Chủ tịch Hội CCB PVMTC đã kiểm điểm, đánh giá những hoạt động của chi hội CCB Trường từ khi thành lập đến nay. Trong thời gian qua, Hội CCB PVMTC, vinh dự là những người đã một thời khoác trên mình bộ quân phục màu xanh của người lính và rất tự hào được lãnh đạo đảng ủy và BGH Nhà trường đánh giá cao về bản lĩnh chính trị, lòng trung thành với Đảng quang vinh, năng lực công tác trong tình hình mới, xứng đáng với truyền thống và bản chất của “anh Bộ đội Cụ Hồ” góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Hội đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ và công tác xây dựng Đảng của đơn vị.

Đại hội đã tập trung thảo luận góp ý kiến đóng góp vào Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Hội CCB Tập đoàn, dự thảo bổ sung Điều lệ Hội CCB Việt Nam; Bầu Ban chấp hành và Bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội CCB Tập đoàn.

Trong không khí khẩn trương, tập trung, Đại hội đã làm việc và thông qua các nội dung: kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ sau 2 năm thành lập Hội 2010 – 2012; đánh giá toàn diện, cụ thể vai trò lãnh đạo của BCH, phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nhiệm; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho giai đoạn 2012 – 2017. Đại hội đã bầu BCH khóa I nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 03 đồng chí để kiện toàn bộ máy tổ chức, nâng cao hơn nữa hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ để góp phần cùng toàn Trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội Đại biểu Hội CCB PVMTC lần thứ I, đồng chí Nguyễn Văn Minh, hàm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, đã nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao công tác giảng dạy, quản lý và xây dựng Văn hóa doanh nghiệp cũng như giáo dục tư tưởng của Hội CCB PVMTC trong thời gian vừa qua. Đồng thời mong muốn hội CCB PVMTC sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã có, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với tình hình của đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy trong thời gian tới.

Đại hội cũng đã công bố quyết định khen thưởng của Hội CCB Tập đoàn cho tập thể 1 chi hội: Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí và các hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2011.

Một số hình ảnh tại Đại hội CCB PVMTC lần thứ I:


Q.Toán – M.Kiên

DMCA.com Protection Status