PTSC tổ chức nhiều hoạt động mừng 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

09:21 | 27/10/2020

935 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho nữ công nhân viên chức lao động PTSC (nữ CNVCLĐ PTSC).
Đảng bộ PTSC hoàn thành kế hoạch 9 tháng đầu năm 2020Đảng bộ PTSC hoàn thành kế hoạch 9 tháng đầu năm 2020
Chuỗi hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ của tuổi trẻ PTSC Quảng NgãiChuỗi hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ của tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi
PTSC phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèoPTSC phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Hòa chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, của phụ nữ trên khắp cả nước, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Tổng công ty PTSC, ngày 19/10/2020 tại TP.Vũng Tàu, Ban Nữ công Tổng công ty PTSC đã tổ chức các hoạt động chào mừng bằng nhiều hình thức phong phú, ý nghĩa nhằm góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và kịp thời động viên, khích lệ tạo điều kiện cho các chị em được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết. Các hoạt động chào mừng được tổ chức rộng khắp trên toàn Tổng công ty PTSC trên khắp 3 miền đất nước. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại khách sạn Dầu khí PTSC Vũng Tàu và trực tuyến tại các điểm cầu là các đơn vị thành viên, trực thuộc Tổng công ty tại khu vực miền Bắc, miền Trung và tỉnh Sóc Trăng.

4257-2-2
Lãnh đạo PTSC chúc mừng nữ CBCNV nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Tới dự chương trình tại điểm cầu khách sạn Dầu khí PTSC có sự hiện diện của các Lãnh đạo Tổng công ty: ông Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Lê Mạnh Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; cùng các thành viên HĐQT, Ban TGĐ, Lãnh đạo các Ban chức năng, Lãnh đạo các Đơn vị thành viên, trực thuộc, Ban chấp hành Công đoàn Tông công ty và các Đơn vị thành viên, cùng gần 400 đại biểu nữ CNVCLĐ PTSC tham dự trực tiếp và 170 người tham gia trực tuyến.

4249-1-3
Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc PTSC phát biểu

Chương trình hội thảo với chủ đề “Phụ nữ hiện đại sống cân bằng – tích cực” do tiến sỹ tâm lý Tô Nhi A trình bày đã thu hút toàn thể đại biểu nữ CNVCLĐ PTSC bởi những kiến thức về tâm lý cùng với những trải nghiệm phong phú trong cuộc sống đã giúp nữ CNVCLĐ PTSC hiểu hơn về sự cân bằng giữa gia đình và công việc, từ đó giúp chị em phát triển và ổn định cuộc sống.

Chương trình chào mừng kỷ niệm và chương trình Gala đã diễn ra ý nghĩa trong không khí ấm cúng. Ban Lãnh đạo cũng đã gửi lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm đến đại diện nữ CNVCLĐ PTSC, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nữ thời gian vừa qua và cũng sẽ tiếp tục tạo điều kiện đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với lao động nữ để nữ CBCNV PTSC phát huy năng lực chuyên môn và đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty.

4301-3-2

Chương trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là món quà tinh thần quý báu của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty PTSC dành tặng cho nữ CNVCLĐ PTSC nhằm động viên đội ngũ nữ CNVCLĐ PTSC thi đua lao động giỏi, sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, xây dựng gia đình “no ấm, tiến bộ, hạnh phúc”.

Lê Anh Thư

DMCA.com Protection Status