PVN chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

08:57 | 19/06/2020

17,537 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tới chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các Cục, Vụ và các cơ quan báo chí.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hoá Doanh nghiệp đã chúc mừng các lãnh đạo, cán bộ các cơ quan quản lý báo chí, các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; đồng thời, cảm ơn các cơ quan báo chí, tập thể những người làm báo trong suốt thời gian qua đã đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của ngành Dầu khí, đặc biệt trong giai đoạn ngành Dầu khí và PVN phải đối mặt với “khủng hoảng kép” từ giá dầu giảm sâu và dịch bệnh Covid-19.

PVN chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
PVN chúc mừng Bộ Thông tin và Truyền thông
PVN chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
PVN chúc mừng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương
PVN chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
PVN chúc mừng Trung tâm Thông tin Ủy ban QLVNN tại doanh nghiệp

Tập thể người lao động PVN cảm nhận sâu sắc tình cảm, trách nhiệm của các cơ quan quản lý báo chí, các nhà báo, phóng viên thông qua những tác phẩm của mình đã phản ánh chân thực, sâu sắc về hoạt động của ngành Dầu khí, của người lao động Dầu khí, từ đó đồng hành, chia sẻ, động viên tập thể người lao động ngành Dầu khí nỗ lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cũng thông qua các tác phẩm này, độc giả, khán giả, thính giả cả nước đã tiếp cận được những hình ảnh, thông tin toàn diện, kịp thời và đầy đủ về ngành Dầu khí để từ đó thấu hiểu hơn, đồng cảm hơn với ngành Dầu khí. Bên cạnh việc phản ánh chân thực, khách quan, kịp thời nhất mọi mặt hoạt động của ngành Dầu khí, báo chí còn đã đưa ra những ý kiến góp ý chân thành giúp ngành Dầu khí vượt qua khó khăn hiện tại, vững bước phát triển.

Trong thời gian tới, PVN mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ từ tập thể những người làm báo để Tập đoàn tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

Thay mặt những người làm báo, các đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí và báo chí đã chia sẻ với những khó khăn mà ngành Dầu khí đã và đang phải đối mặt, đồng thời khẳng định dù trong hoàn cảnh nào, PVN vẫn giữ vai trò quan trọng, đóng góp không nhỏ vào kinh tế đất nước, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia khó khăn, hỗ trợ trong công tác truyền thông cho PVN và các đơn vị để giữ vững tinh thần, duy trì sản xuất an toàn hiệu quả, tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt khó, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo PVN chúc mừng các cơ quan báo chí và truyền thông
Truyền thông Dầu khí - Đồng bộ và hiệu quả
Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes
Báo chí tiếp tục đồng hành, động viên PVN vượt qua khó khăn
Truyền thông đồng hành, chia sẻ khó khăn với PVN
Ban TT&VHDN PVN chúc mừng Báo Năng lượng Mới nhân kỷ niệm 9 năm Ngày ra số báo đầu tiên
Lãnh đạo PVN chúc mừng các nhà khoa học nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

PV

DMCA.com Protection Status