PVTrans lọt vào Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019

17:34 | 02/07/2019

742 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019. Trong đó, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã vinh dự lọt vào Top 10, đồng thời là đơn vị Dầu khí duy nhất có mặt trong danh sách này.
pvtrans lot vao top 10 doanh nghiep niem yet uy tin nam 2019PVTrans tiếp nhận tàu dầu thô APOLLO
pvtrans lot vao top 10 doanh nghiep niem yet uy tin nam 2019Công ty CP Vận tải Nhật Việt đón nhận tàu LPG mới
pvtrans lot vao top 10 doanh nghiep niem yet uy tin nam 2019Nhiều doanh nghiệp Dầu khí lọt vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2019
pvtrans lot vao top 10 doanh nghiep niem yet uy tin nam 2019
Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Theo Vietnam Report, uy tín của các doanh nghiệp niêm yết được xây dựng dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia tài chính – chứng khoán.

Top 10 DN niêm yết uy tín năm 2019 – Nhóm cổ phiếu Blue chip, gồm: CTCP sữa Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Tập đoàn Vingroup - CTCP, CTCP FPT, CTCP Đầu tư Thế giới di động, CTCP hàng không VietJet, CTCP Tập đòan Hòa Phát, CTCP Dược Hậu Giáng, TCT Rượu - Bia - Nước giải khát Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Quân đội.

Top 10 DN niêm yết uy tín năm 2019 – Nhóm cổ phiếu Mid cap, gồm: CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, CTCP Tập đoàn Đất Xanh, CTCT Nhựa Thiếu niên Tiền phong, Ngân hhàng TMCP Tiên Phong, CTCP Vĩnh Hoàn, CTCP Dây cáp điện Việt Nam, CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khi, CTCP Chứng khoán TP HCM, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt.

Hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ổn định, mục tiêu phát triển rõ ràng và có chiến lược phát triển bền vững cùng với những đóng góp về mặt xã hội đã giúp PVTrans trong những năm gần đây, dù gặp nhiều khó khăn do thị trường biến động, nhưng tốc độ tăng trưởng đều rất ấn tượng cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.

Trong 6 tháng đầu năm 2019 vừa qua, PVTrans đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, cụ thể: doanh thu đạt 4.170,3 tỷ đồng, tương đương 156% kế hoạch 6 tháng và 76% kế hoạch năm; Lợi nhuận trước thuế đạt 480,1 tỷ đồng, tương đương 196% kế hoạch 6 tháng và 96% kế hoạch năm; Nộp ngân sách Nhà nước 180,2 tỷ đồng, tương đương 164% kế hoạch kế hoạch 6 tháng và 79% kế hoạch năm.

PVTrans hiện đang thuộc nhóm VNR500 và Profit 500 theo đánh giá của Vietnam Report. Việc PVTrans đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2019 một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu là đơn vị vận tải số một Việt Nam của PVTrans, đồng thời cũng cho thấy chiến lược quản trị của PVTrans đang đi đúng hướng để phát triển ngày càng bền vững hơn. Danh hiệu này cũng là minh chứng cho thấy PVTrans luôn tuân thủ pháp luật trong các nghĩa vụ công bố, minh bạch thông tin cũng như luôn chú trọng tới công tác IR nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho các nhà đầu tư cổ phiếu PVT.

Trong tháng 6/2019 vừa qua, PVTrans cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2019. Sự đánh giá cao của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trong việc xếp hạng doanh nghiệp là những tin vui, phần thưởng có giá trị động viên tinh thần to lớn cho những nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, CBCNV PVTrans trong suốt thời gian vừa qua.

Trúc Lâm

Theo PVTrans

DMCA.com Protection Status