Thành công của PVI thuộc về tuổi trẻ!

16:28 | 24/03/2012

948 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đó là khẳng định của ông Bùi Vạn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PVI. Với trên 70% cán bộ nhân viên ở lứa tuổi đoàn viên, thành tích đáng tự hào trong những năm vừa qua của PVI ghi đậm dấu ấn của tuổi trẻ.

Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận: PVI tự hào về các đoàn viên, thanh niên.

Sáng ngày 24/3/2012, Công ty Cổ phần PVI đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ tư, nhiệm kỳ 2012-2014. Tham dự đại hội có ông Bùi Vạn Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Hoa, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đoàn viên, thanh niên của Công ty Cổ phần PVI.

Đại hội mở màn với những tiết mục văn nghệ mang đậm chất thanh niên.

Thay mặt đoàn viên của Công ty Cổ phần PVI, đồng chí Chu Nguyễn Bạch Dương – Bí thư Đoàn thanh niên PVI đã có bài phát biểu về nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, tuổi trẻ xung kích trong kinh doanh, tiên phong trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Bí thư Đoàn thanh niên PVI Chu Nguyễn Bạch Dương phát biểu.

Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2010 – 2012, Bí thư Đoàn thanh niên PVI đã nêu bật những thành tích mà tập thể và cá nhân các đoàn viên PVI đạt được trong công tác chính trị, tư tưởng, trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Chiếm hơn 70% số lượng cán bộ nhân viên PVI, với trình độ học vấn cao, được đào tạo bài bản, các đoàn viên, thanh niên của PVI đã, đang và sẽ là lực lượng nòng cốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Một trong những điểm nổi bật của đoàn viên PVI là sự bản lĩnh, nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ, tự tin tham gia đàm phán với các đối tác đầu tư trong nước và quốc tế, các cổ đông chiến lược. Không chỉ tham gia công tác chuyên môn, các đoàn viên thanh niên của PVI còn là lực lượng xung kích thực hiện các phong trào vì cộng đồng, bảo vệ an ninh tổ quốc… Các chương trình: “Uống nước nhớ nguồn”; “Góp đá xây Trường Sa”; “Vì Trường Sa thân yêu”; hiến máu nhân đạo, tặng quà cho bệnh xá Đặng Thùy Trâm… luôn được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đoàn viên, thanh niên PVI.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Bùi Vạn Thuận – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVI đã khẳng định: Những vinh quang mà PVI đạt được trong những năm vừa qua có dấu ấn không thể thiếu của các cán bộ Đoàn viên, thanh niên. Đoàn viên thanh niên của PVI xứng đáng với 2 chữ “xung kích”, với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Tổng giám đốc PVI cũng yêu cầu Ban chấp hành đoàn thanh niên tích cực hơn nữa trong việc giới thiệu các đoàn viên, thanh niên ưu tú để bồi dưỡng kết nạp Đảng, để bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng, chức vụ lãnh đạo trong bộ máy PVI.

Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Thị Hoa: Đoàn thanh niên PVI đã góp phần thay đổi quan niệm về đoàn viên thanh niên.

Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Thị Hoa lại đánh giá khá ngắn gọn: Đoàn viên thanh niên PVI thực sự đã thay đổi quan niệm của nhiều người về người Đoàn viên – không chỉ tích cực trong các phong trào đoàn thể, xã hội mà còn có trình độ chuyên môn cao và tự tin trong hội nhập quốc tế.

Bỏ phiếu bầu BCH Đoàn PVI khóa IV nhiệm kỳ 2012 - 2014.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đoàn viên có thành tích xuất sắc.

Ra mắt BCH Đoàn thanh niên PVI khóa IV.

Đại hội thông qua đề án, tiến hành bầu và ra mắt nhân sự Ban chấp hành Đoàn PVI khóa IV nhiệm kỳ 2012 – 2014 và Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Tập đoàn lần thứ I.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đoàn viên cũng được khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong suốt nhiệm kỳ.

Hoàng Thắng

DMCA.com Protection Status