Tổng giám đốc PV Power làm việc tại NMNĐ Vũng Áng 1

15:16 | 06/02/2020

6,039 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 05/2/2020, tại Hà Tĩnh, ông Lê Như Linh, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Ha Tinh).

Tại buổi làm việc còn có sự tham dự của các Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các ban chức năng của PV Power; lãnh đạo các đơn vị thành viên và trực thuộc PV Power.

Về phía PV Power Ha Tinh có sự tham dự của ông Ngô Văn Chiến, Giám đốc Công ty cùng toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty.

tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1
Toàn cảnh buổi làm việc

Báo cáo kết quả năm 2019, ông Ngô Văn Chiến đã trình bày sơ bộ tình hình hoạt động của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1. Theo đó, PV Power Ha Tinh đã đạt sản lượng điện thương mại 5.769 triệu kWh, đạt 100% so với kế hoạch được giao; tổng doanh thu đạt 8.813 tỷ đồng; nộp NSNN 198,7 tỷ đồng.

Trong năm 2020, PV Power Ha Tinh phấn đấu sản lượng điện thương mại đạt 7.611 triệu kWh. Để đạt được kế hoạch này, PV Power Ha Tinh đã có những đánh giá rất kỹ các thuận lợi và khó khăn, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện cũng như có các kiến nghị, đề xuất đối với Tổng công ty.

Tiếp đó, Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh đã chủ trì việc thảo luận và yêu cầu có các giải pháp đến từ các đơn vị thành viên/trực thuộc, các ban chức năng Tổng công ty nhằm giúp Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 tháo gỡ khó khăn, hoạt động hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Như Linh bày tỏ sự vui mừng khi năm 2019 Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 hoàn thành 100% kế hoạch sản lượng được giao. Tổng giám đốc PV Power khen ngợi tinh thần lao động sáng tạo của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, kỹ sư của nhà máy, đồng thời yêu cầu: tập thể CBCNV cần bảo đảm duy trì sự ổn định, xây dựng đội ngũ vận hành trình độ cao, đảm bảo hiệu quả tuyệt đối.

tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1
Ông Lê Như Linh, Tổng giám đốc PV Power phát biểu tại buổi làm việc

Năm 2020, tiếp tục được dự báo sẽ là một năm đầy khó khăn của Tổng công ty nói chung và Vũng Áng 1 nói riêng. Tổng giám đốc PV Power đề nghị tập thể PV Power Ha Tinh phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình, vượt qua khó khăn để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch được giao, đóng góp chung vào thành tích của Tổng công ty.

tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1
Ông Lê Như Linh trao các quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc PV Power Ha Tinh

Cũng trong chương trình làm việc tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh đã trao các quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc PV Power Ha Tinh cho ông Mai Văn Long và ông Trần Văn Tỉnh.

tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1PV Power quyết liệt triển khai dự án NMĐ Nhơn Trạch 3&4
tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1PV Power và B.Grimm Power nỗ lực hiện thực hoá hợp tác
tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1PV Power hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019
tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1PV Power tổ chức Hội nghị Người lao động Cơ quan Tổng công ty năm 2020
tong giam doc pv power lam viec tai nmnd vung ang 1Xây dựng và phát triển thương hiệu: Nhìn từ PV Power

PV

DMCA.com Protection Status