20h hôm nay (15/12) diễn ra chương trình nghệ thuật "Tự hào Petrovietnam"

08:34 | 15/12/2023

8,508 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (17/12/2008 - 17/12/2023), vào lúc 20h ngày hôm nay (15/12) chương trình nghệ thuật "Tự hào Petrovietnam" sẽ diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.

“Tự hào Petrovietnam” là chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Đảng bộ Tập đoàn. Chương trình có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN qua các thời kỳ, đại diện các đơn vị thành viên và đông đảo người lao động của ngành Dầu khí.

20h hôm nay (15/12) diễn ra chương trình nghệ thuật

Chương trình "Tự hào Petrovietnam" sẽ được chia thành 3 chương với những ca khúc, bài múa được biểu diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng. Các các ca khúc viết về ngành Dầu khí, về người lao động Dầu khí. Đặc biệt có những ca khúc của các tác giả trong ngành Dầu khí, được sáng tác từ nguồn cảm hứng trước cuộc sống lao động đầy gian khó, hiểm nguy nhưng rất đỗi tự hào và nên thơ của người Dầu khí.

Chương I của chương trình mang tên "Tổ quốc gọi tên mình" với các bài hát: Tự hào Petrovietnam; Tổ quốc gọi tên mình; Mùa xuân từ những giếng dầu.

Chương II với tên gọi "Petrovietnam vươn ra biển lớn" với các phần biểu diễn: Âm vang biển dầu; Tiếng hát từ miền vàng đen; Múa: Hồn Việt; Hành khúc những người đi tìm lửa; Nhịp sống xa khơi; Petrovietnam vươn ra biển lớn; Múa: Năng lượng cho phát triển.

Chương III cũng là chương kết của đêm nhạc được mang tên "Đất nước trọn niềm vui" với các ca khúc: PV GAS tình yêu tôi hát; Tự hào Công đoàn ngành Dầu khí Việt Nam; Bay qua Biển Đông; Biển Đông tung bay quốc kỳ; PVEP giữ sáng ngọn lửa Hồ Chí Minh. Kết thúc đêm nhạc sẽ là ca khúc "Đất nước trọn niềm vui".

Những ca khúc trong chương trình sẽ đưa những người lao động Dầu khí hôm nay cùng nhìn lại, cảm nhận những khó khăn, vất vả mà các thế hệ "người đi tìm lửa" đã không ngừng nỗ lực vượt qua, cống hiến mồ hôi, xương máu, gây dựng nên một ngành Dầu khí, một Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam như ngày hôm nay.

Chương trình nghệ thuật "Tự hào Petrovietnam" sẽ được live trên các Fanpage:

- Petrotimes: https://www.facebook.com/baodientuPetrotimes

- Công đoàn Dầu khí Việt Nam:https://www.facebook.com/profile.php?id=100057087055465

- Tôi là người dầu khí: https://www.facebook.com/groups/1579930598843363

- Tintucdaukhi24:https://www.facebook.com/groups/tintucdaukhi24h

- Tuổi trẻ Dầu khí: https://www.facebook.com/tuoitredaukhi

"Tự hào Petrovietnam" - Bài hát kết nối trái tim
Tự hào là người lao động Dầu khí Việt NamTự hào là người lao động Dầu khí Việt Nam
"Tự hào Petrovietnam" - Đêm nhạc khơi dậy khát vọng cống hiến của người Dầu khí

DMCA.com Protection Status