BIENDONG POC được vinh danh tại Chương trình Doanh nghiệp - Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác

14:00 | 24/07/2020

13,923 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Thủ đô Hà Nội,  Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng, Ban Quản lý Khu di tích Phủ Chủ tịch đã tổ chức Lễ dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao giải thưởng “Doanh nhân - trí thức tiêu biểu, doanh nghiệp vì người tiêu dùng năm 2020”.

Chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm 130 năm ngày sinh Bác Hồ (19/5/1890 - 19/5/2020), thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Lúc sinh thời, Bác luôn quý trọng và coi đội ngũ doanh nhân, trí thức - đây là lực lượng đại diện cho sản xuất trong nền kinh tế thị trường, góp phần đột phá, thúc đẩy sự phát triển đất nước, nâng cao vị thế của Việt Nam. Với tâm niệm mỗi thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu là thành quả của quá trình lao động phấn đấu của những doanh nhân, trí thức trên cả nước, như đóa hoa thơm của người con đất Việt dâng lên Bác trong dịp ý nghĩa này.

BIENDONG POC được vinh danh tại Chương trình Doanh nghiệp - Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Phủ Chủ tịch

Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) vinh dự được tôn vinh ở cả hai hạng mục của giải thưởng. Trong đó, BIENDONG POC được vinh danh là “Thương hiệu vàng năm 2020” và TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc Công ty được nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc đất Việt năm 2020”.

BIENDONG POC được vinh danh tại Chương trình Doanh nghiệp - Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác
BIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu vàng năm 2020
BIENDONG POC được vinh danh tại Chương trình Doanh nghiệp - Doanh nhân học tập và làm theo lời Bác
TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC nhận giải thưởng doanh nhân xuất sắc đất Việt năm 2020

Sau 10 năm xây dựng phát triển và hơn 7 năm kể từ ngày khai thác dòng khí thương mại đầu tiên (6/9/2013), tính đến ngày 30/6/2020, BIENDONG POC đã khai thác tuyệt đối an toàn, liên tục, hiệu quả với sản lượng khai thác khí đạt hơn 13,1 tỷ m3 khí và sản lượng condenste đạt hơn 21,3 triệu thùng tại cụm mỏ Hải Thạch - Mộc Tinh; tổng doanh thu lũy kế đạt hơn 3 tỷ 507 triệu USD trên tổng vốn đầu tư là 3 tỷ 498 triệu USD. Hiện nay, BIENDONG POC là nhà cung cấp khí lớn thứ hai tại Việt Nam và là một trong những đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) trong lĩnh vực thăm dò khai thác dầu khí. Bên cạnh đó, BIENDONG POC luôn hoàn thành trọng trách góp phần giữ gìn an ninh và khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng cực Nam Tổ quốc.

Đảng bộ BIENDONG POC tổ chức Hội nghị học tập Chỉ thị 05-CT/TW
BIENDONG POC sơ kết công tác quản lý An toàn - Sức khỏe - Môi trường 6 tháng đầu năm
5 giải pháp của BIENDONG POC được công nhận là sáng kiến cấp Tập đoàn năm 2019
BIENDONG POC tổ chức thành công Đại hội Thi đua yêu nước Lần thứ I
6 tháng đầu năm 2020: BIENDONG POC hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD
BIENDONG POC đạt mốc 25 triệu giờ công an toàn

H.A

DMCA.com Protection Status