Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Chuyên nghiệp trong an toàn - Động lực triển khai các dự án, Nguyễn Hùng Tiến (PV GAS)

16:06 | 15/08/2024

637 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả thuộc Phòng An toàn và Phòng Tổ chức Hành chính, Công ty Quản lý Dự án Khí, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tham gia bình chọn cho video 16-NHT-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Hùng Tiến tại Fanpage PetroTimes

Năm 2023 là năm bản lề trong giai đoạn 2021 – 2025, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PV GAS nói riêng và ngành công nghiệp khí nói chung với sự kiện đưa chuỗi dự án LNG Thị Vải vào vận hành. Đóng góp vào sự thành công của lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ngành khí của PV GAS, công tác An toàn trong triển khai các dự án do Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS - PMC) thực hiện luôn được quan tâm, đặt lên hàng đầu, là Giá trị cốt lõi của người Dầu khí.

Với thời lượng gần 7 phút, video mang đến người xem những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên PV GAS cùng các nhà thầu không những luôn vượt qua các khó khăn, thử thách trong giai đoạn có rất nhiều biến động vừa qua, mà còn khẳng định các nền tảng trong công tác An toàn – Sức khỏe – Môi trường theo hướng Chuyên nghiệp sẽ là động lực để tiếp tục triển khai xây dựng các công trình khí sắp tới.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Hùng Tiến

DMCA.com Protection Status