Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Văn hoá doanh nghiệp - Bệ phóng thành công trong thời đại mới, Đào Kim Bảo (PV GAS)

16:38 | 15/08/2024

1,284 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Đào Kim Bảo thuộc Công ty Khí Cà Mau đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tham gia bình chọn cho video 16-DKB-CN-01 của tác giả Đào Kim Bảo tại Fanpage PetroTimes

Ở nơi tận cùng cực nam của Tổ quốc, nơi rừng ngập mặn tiếp giáp biển phù sa, nơi đây có những người con dầu khí, với khát vọng hùng cường đầy nhiệt huyết vươn xa, với trái tim sắt son cùng niềm tin cháy bỏng, mang trên vai nhiều hoài bão của sức trẻ PV GAS.

Và chúng tôi là Công ty Khí Cà Mau!

Với tuổi đời còn khá trẻ, Công ty Khí Cà Mau đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.

Đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi chuyên môn, năng động, giàu nhiệt huyết, luôn mang trong mình hệ giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Sáng tạo - Kết nối” đặc trưng của con người Khí Cà Mau đã từng ngày hình thành nên những ngọn lửa Petrovietnam, sẵn sàng cống hiến vì sự nghiệp chung của tổ chức.

....

Trong những năm qua, mang sứ mệnh là người con của Petrovietnam

Với 18 năm thử thách và tôi luyện đã giúp cho chúng tôi – những người con Dầu khí tại vùng đất Cà Mau ngày càng vững vàng hơn, bền sức hơn để cùng chung tay dựng xây và tiếp bước truyền thống hào hùng của ngành Dầu khí Việt Nam.

Tác giả: Đào Kim Bảo

DMCA.com Protection Status