Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Đoàn Thanh niên PVCFC - Kiến tạo giá trị, Nguyễn Hoàng Long đại diện nhóm tác giả (PVCFC)

13:01 | 14/08/2024

306 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Nguyễn Hoàng Long thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-NHL-TT-03 của nhóm tác giả tại Fanpage PetroTimes

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, nơi mà giá trị bền vững và thịnh vượng được xem là những tiêu chí hàng đầu để đo lường sự thành công, Đoàn Thanh niên PVCFC đã tổ chức một chương trình Teambuilding đặc biệt tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện này không chỉ nhằm gắn kết tinh thần tập thể mà còn là cơ hội để các cán bộ Đoàn cùng nhau kiến tạo giá trị mới, vững chắc hơn, bền vững hơn.

Khơi dậy sức mạnh đoàn kết với các trò chơi hấp dẫn trong suốt chương trình, mỗi trò chơi đều mang ý nghĩa riêng, tạo nên những giá trị sâu sắc và bài học đáng nhớ với những màn thử thách chung một đích đến, truy tìm kho báu và cùng nhau vượt cạn hát bài hát về Phân bón Cà Mau đã đặt các đội vào tình huống phải hợp tác và phân công công việc một cách hiệu quả để cùng nhau vượt qua các chướng ngại vật và đạt đến đích. Các màn so tài không chỉ là một thử thách về sức lực mà còn là cơ hội.

Chương trình Teambuilding không chỉ là một hoạt động ngoại khoá và dừng lại ở những trò chơi giải trí mà còn là nơi để mỗi thành viên tự nhìn nhận lại vai trò của mình trong việc kiến tạo giá trị cho tập thể. Các hoạt động trong chương trình đã khơi dậy tinh thần trách nhiệm, sự sáng tạo, và đặc biệt là khả năng phát huy tối đa nội lực của mỗi cá nhân. Sự kiện này đã minh chứng cho tinh thần kiên cường và sự đoàn kết của Đoàn Thanh niên PVCFC, qua đó góp phần thúc đẩy môi trường làm việc tích cực và hiệu quả hơn. Điều này sẽ là nền tảng vững chắc để PVCFC tiếp tục kiến tạo, tạo ra những giá trị bền vững và thịnh vượng hơn trong tương lai.

Mobile Version DMCA.com Protection Status