Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Tự hào phụ nữ PVD Well Services, Trần Thị Hằng (PVD WELL SERVICES)

15:12 | 08/08/2024

586 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Trần Thị Hằng thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Giếng khoan Dầu khí PVD (PVD Well Services).

Tham gia bình chọn cho video 18-TTH-CN-01 của tác giả Trần Thị Hằng tại Fanpage PetroTimes

Tôi là Trần Thị Hằng, đến từ PVD Well Services, một công ty con của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling). Thật vinh dự và hạnh phúc khi tôi có cơ hội được tham gia Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” lần này. Với mong muốn được lan tỏa, chia sẻ những giá trị của người phụ nữ dầu khí PV Drilling nói chung cũng như phụ nữ PVD Well Services nói riêng thông qua vai trò chuyên môn tại nơi làm việc, các hoạt động đoàn thể hay chính cuộc sống thường nhật của mình.

Là một chuyên viên kế toán tại Công ty, tôi luôn nhận thức rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong việc hoàn thành tốt công việc được giao, chủ động học hỏi, sáng tạo và không ngừng nỗ lực mỗi ngày.

Là một đoàn viên thanh niên, tôi luôn xung kích đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện mà Công đoàn Công ty cũng như Công đoàn PV Drilling phát động. Luôn sẵn lòng trao đi những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng thông qua các hoạt động như hiến máu nhân đạo, dọn dẹp vệ sinh tại nơi làm việc, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi hay trao quà cho những hoàn cảnh kém may mắn,... với tinh thần “Đâu cần thanh niên có - Việc gì khó có thanh niên”.

Với vai trò là một nữ cán bộ phụ trách công tác nữ công tại đơn vị, tôi luôn tìm hiểu, tham mưu và đề xuất cùng Ban Chấp hành Công đoàn để có thể tổ chức các chương trình dành riêng cho các chị em phụ nữ nhân các ngày lễ 20/10, 8/3,... Qua đó, tạo sân chơi gắn kết giữa các thành viên, tạo hứng khởi, vui vẻ trong nội bộ chị em. Bản thân tôi cũng tích cực tiên phong trong các phong trào thi đua, khen thưởng và mạnh dạn tham gia các cuộc thi và qua đó nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ của mọi người.

Khi trở về nhà, tôi cũng như bao người phụ nữ khác trong vai trò làm con, làm vợ và làm mẹ. Mặc chiếc tạp dề và vào bếp nấu ăn cho gia đình nhỏ, vui chơi và đồng hành cùng con,... Thời gian của con trôi đi rất nhanh và tuổi thơ của con được đánh vần bằng thời gian.

Thời gian rảnh rỗi, tôi có niềm vui trong việc đọc sách, nghe nhạc, gặp gỡ bạn bè. Tôi may mắn khi được tham gia sinh hoạt trong cộng đồng những con người tử tế, khiêm nhường và luôn mong muốn học hỏi, phát triển bản thân. Câu lạc bộ sách 5h15 sáng mỗi ngày hay Câu lạc bộ Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp là một trong số đó.

Với tôi, niềm yêu thích với thể thao như yoga, chạy bộ luôn là lựa chọn để tôi rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai.

Có thể nói, trong bất kỳ vai trò và nhiệm vụ nào, tôi luôn nhận thức và tự nhắc nhở bản thân cố gắng nỗ lực, hoàn thành tốt nhất có thể. Tôi tin rằng, phụ nữ chúng ta rất giỏi, mạnh mẽ và bản lĩnh. Phụ nữ PV Drilling và PVD Well Services cũng không là ngoại lệ.

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều yêu thương, sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. Trân quý và biết ơn.

Xin chúc Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” thành công rực rỡ!

Tác giả: Trần Thị Hằng

DMCA.com Protection Status