BIENDONG POC tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

08:09 | 21/10/2020

829 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, sáng ngày 20/10, Công đoàn BIENDONG POC đã tổ chức chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam dành cho 44 CBNV công ty với chuyên đề (talkshow) “Định hướng phát triển tương lai cho con và hóa giải khắc khẩu trong đời sống vợ chồng”.
BIENDONG POC nhận bằng khen của Ban Quản lý Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa BìnhBIENDONG POC nhận bằng khen của Ban Quản lý Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình
BIENDONG POC đạt kết quả SXKD ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2020BIENDONG POC đạt kết quả SXKD ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2020
BIENDONG POC được tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020BIENDONG POC được tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020
2823-image002
Tập thể CBNV nữ BIENDONG POC chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Công ty và diễn giả

Mục đích là sau chương trình, mỗi người sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc, vun đắp cho tổ ấm của mình. Xây dựng gia đình hạnh phúc sẽ tạo động lực để các chị em yên tâm làm việc, góp phần vào sự thành công chung của Công ty.

2824-image016
TS Ngô Hữu Hải - Tổng giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát biểu khai mạc, TS Ngô Hữu Hải - Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến 44 “bông hoa xinh đẹp” trong đại gia đình BIENDONG POC. Đây là những nhân tố vô cùng quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển Công ty. Thay lời toàn thể các đồng nghiệp nam, CEO đánh giá cao đóng góp của các chị em trên mọi phương diện, từ nỗ lực hoàn thành tốt công việc ở cơ quan cho đến việc chăm sóc tận tình cho gia đình, theo hình mẫu phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nếu ví những người đàn ông dầu khí như “Người đi tìm lửa” thì phụ nữ dầu khí chính là “Người giữ lửa”, vừa cùng góp lửa và vừa là hậu phương vững chắc tiếp thêm sức mạnh cho “cánh mày râu” yên tâm, hăng say công tác.

2825-image017
Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang chia sẻ tại chương trình

Buổi tọa đàm được dẫn dắt bởi diễn giả - Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng lối trò chuyện gần gũi, dễ hiễu, chị đã truyền tải nhiều thông tin thiết thực xoay quanh những trăn trở, tâm tư của các bậc phụ huynh trong vấn đề nuôi dạy, định hướng phát triển cho con cái. Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ việc học cách “lắng nghe” người bạn đời của mỗi chúng ta, để thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn, chung tay dựng xây hạnh phúc gia đình.

2826-image018
Ban lãnh đạo Công ty trao quà chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Bên cạnh món quà tinh thần mà chuyên đề mang lại, mọi người còn được nhận được phần quà thiết thực từ Công đoàn và Công ty. Thay mặt 44 đóa hoa xinh đẹp trong đại gia đình BIENDONG POC, Trưởng Ban Nữ công Nguyễn Thu Hà đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể phái mạnh đã luôn chia sẻ, đồng hành không những trong công việc mà còn là người những người anh, người em và người bạn trong cuộc sống… Toàn thể nữ CBNV BIENDONG POC hứa sẽ bằng tất cả sự nghị lực, cố gắng và chuyên cần để làm tốt công việc, xứng đáng là phụ nữ dầu khí đảm đang.

2827-image019
2828-image020
2829-image021
Ban lãnh đạo Công ty trao quà chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Vũ Ngân - Liên Hằng

DMCA.com Protection Status