Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Công đoàn PV Drilling - Hành trình để tri ân, Hồ Trọng Thoán (PV Drilling)

06:50 | 15/08/2024

455 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Hồ Trọng Thoán và cộng sự thuộc Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling).

Tham gia bình chọn cho video 18-HTT-TT-03 của tác giả Hồ Trọng Thoán và cộng sự tại Fanpage PetroTimes

Tham dự chương trình có hơn 160 cán bộ đoàn viên - NLĐ ưu tú, đại diện cho hơn 2000 người lao động trong toàn Tổng công ty. Trong các ngày từ 22-24/4/2022 Công đoàn PV Drilling tổ chức chương trình về nguồn, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đoàn viên, NLĐ Tổng công ty tại tỉnh Đăk Lăk. Tham dự hành chính có đồng chí Mai Thế Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đỗ Đức Chiến - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên BTV Công đoàn DKVN, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng các đồng chí Phó chủ tịch, UVBTV, UV BCH, Trưởng các ban chuyên đề Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch các Công đoàn CSTV và hơn 160 cán bộ đoàn viên NLĐ ưu tú PV Drilling đại diện cho hơn 2300 cán bộ đoàn viên, người lao động PV Drilling.

Trong hành trình Tri ân, đoàn cán bộ, đoàn viên Công đoàn PV Drilling đã đến dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Đăk Lăk tại TP. Buôn Ma Thuột; thăm khu Bảo tàng lịch sử các dân tộc Tây Nguyên và những địa danh lịch sử thuộc tỉnh Đăk Lăk.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và các thành viên cùng đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến anh linh các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là điểm mở màn cho chiến dịch Tây Nguyên, mở đầu cho Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Cán bộ, đảng viên và Người lao động PV Drilling nguyện đời đời ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, nguyện gìn giữ và tiếp nối xứng đáng sự nghiệp cách mạng và truyền thống hào hùng của dân tộc, đất nước. Sau khi dâng hương, dâng hoa, các đồng chí lãnh đạo và hơn 160 đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

Đây là việc làm hết sức nhân văn cao cả uống nước nhớ nguồn của người lao động Dầu khí PV Drilling tại các tỉnh, thành trên cả nước trong suốt chiều dài hơn 22 năm hình thành phát triển của Tổng Công ty.

Ông Đỗ Đức Đức Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã đánh giá cao ý nghĩa của chương trình về nguồn - giáo dục truyền thống do Công đoàn PV Drilling tổ chức. “Đây không chỉ là hoạt động chăm lo cho người lao động có dịp được trải nghiệm thực tế tại những vùng đất tươi đẹp có truyền thống cách mạng của đất nước Việt Nam mà còn bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, góp phần cùng Tổng công ty và các tổ chức đoàn thể hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty trong năm 2022.

Đồng chí Hồ Trọng Thoán - UV BTV Công đoàn DKVN, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc TCT đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để Công đoàn PV Drilling hoạt động hiệu quả, đồng thời làm tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người Lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp./.

Đại diện nhóm tác giả: Hồ Trọng Thoán

Mobile Version DMCA.com Protection Status