Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

ESG - Con đường dẫn đến phát triển bền vững, Phạm Thị Anh Thơ đại diện nhóm tác giả (PVCFC)

07:07 | 15/08/2024

982 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Phạm Thị Anh Thơ, Phan Lê Ngọc Bích, Trịnh Thị Thảo, Huỳnh Phương Vân, Nguyễn Thành Quý thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-PTAT-TT-01 của nhóm tác giả Phạm Thị Anh Thơ tại Fanpage PetroTimes

Với mong muốn nâng cao nhận thức và ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, Đoàn Thanh niên PVCFC đã tổ chức chương trình "Thu pin cũ, đổi quà mới" tại Khu nhà công vụ Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Thuộc chuỗi chương trình thực hành ESG của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) nhằm khuyến khích nhân viên và cộng đồng cùng nhau hành động vì một môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Chương trình diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều cá nhân và tập thể, đặc biệt là các “chiến sĩ nhỏ” đã tham gia rất tích cực, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân trên hành trình bảo vệ môi trường, nhất là vấn đề xử lý rác thải điện tử, đặc biệt là pin cũ.

Với mỗi viên pin đã qua sử dụng sẽ được quy đổi thành những phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức. Điều này không chỉ tạo động lực cho mọi người tham gia, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về việc tái chế và xử lý rác thải một cách hiệu quả. Mỗi viên pin được thu gom là một bước tiến nhỏ nhưng vững chắc trên con đường bảo vệ môi trường.

Qua hoạt động này, Đoàn Thanh niên PVCFC kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến mỗi cá nhân và gia đình, góp phần xây dựng một hành tinh xanh. Hãy chung tay hành động vì một thế giới xanh - sạch - bền vững cho thế hệ mai sau!

"NHỎ HÀNH ĐỘNG, LỚN THAY ĐỔI - XANH TƯƠNG LAI, SẠCH CUỘC SỐNG"

Đại diện nhóm tác giả: Phạm Thị Anh Thơ

Mobile Version DMCA.com Protection Status