Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Hành trình những bước chân NSRP Runners, Nguyễn Thị Hoa đại diện nhóm tác giả (NSRP)

16:33 | 09/08/2024

455 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả là thành viên Câu lạc bộ chạy bộ NSRP: Nguyễn Thị Hoa, Vi Thị Nhâm, Nguyễn Thị Thu Trang, thuộc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP).

Tham gia bình chọn cho video 32-NTH-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Thị Hoa, Vi Thị Nhâm, Nguyễn Thị Thu Trang tại Fanpage PetroTimes

Nghi Sơn - Thanh Hóa, nơi chứng kiến sự hình thành và phát triển của dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn, là nơi hội tụ hơn 1.000 nhân viên đến từ khắp mọi miền đất nước đang làm việc với tinh thần cống hiến ngày đêm, góp phần xây dựng cho sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam.

Cũng tại nơi đây, những con người có chung niềm đam mê chạy bộ, vì một sức khỏe thể chất và tinh thần bền vững, đã cùng nhau thành lập Câu lạc bộ chạy bộ NSRP vào tháng 1/2023. Câu lạc bộ đã nhanh chóng trở thành một cộng đồng đoàn kết, nơi truyền cảm hứng và động lực cho các thành viên Câu lạc bộ.

Với sự ủng hộ của Công đoàn NSRP và đam mê cháy bỏng với bộ môn chạy bộ của các thành viên, Câu lạc bộ chạy bộ NSRP đã phát triển mạnh mẽ với hơn 60 thành viên chính thức. Qua những năm tháng cùng nhau luyện tập, chia sẻ kinh nghiệm, các thành viên Câu lạc bộ không ngừng nỗ lực và tiến bộ, không chỉ nâng cao thể lực và tinh thần mà còn rèn luyện ý chí kiên cường, tinh thần đồng đội và sự quyết tâm chinh phục thử thách. Sự đồng lòng ấy đã giúp Câu lạc bộ gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào ở nhiều giải chạy trong và ngoài nước, mang màu cờ sắc áo của Câu lạc bộ đến mọi nơi.

Câu lạc bộ chạy bộ NSRP không chỉ là nơi chúng tôi chia sẻ niềm đam mê, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng. Từ những buổi tập luyện cùng nhau, chúng tôi đã trở thành một gia đình, cùng nhau vượt qua mọi thử thách và chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống. Đó không chỉ là một Câu lạc bộ, mà còn là một gia đình, một nơi để chúng tôi tìm thấy niềm vui và động lực trên hành trình chinh phục bản thân.

Bên cạnh hoạt động tập luyện, các thành viên Câu lạc bộ luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trách nhiệm với gia đình và với xã hội qua các hoạt động thiện nguyện như hiến máu, bảo vệ môi trường. Sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết của họ đã góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, nhân ái.

“Vì một tập thể khỏe mạnh về tinh thần và thể chất”, chúng tôi đã lan tỏa niềm đam mê chạy bộ không chỉ trong nội bộ NSRP mà còn đến các đối tác và gia đình của thành viên Câu lạc bộ.

Chúng tôi, những thành viên Câu lạc bộ chạy bộ NSRP, cam kết sẽ tiếp tục giữ vững niềm đam mê, cùng nhau lan tỏa tinh thần trách nhiệm, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Hoa,

Vi Thị Nhâm, Nguyễn Thị Thu Trang

DMCA.com Protection Status