Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PVCFC- Đào tạo văn hóa Phân bón Cà Mau, Nguyễn Ái Dương đại diện nhóm tác giả (PVCFC)

07:00 | 15/08/2024

494 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Lê Ngọc Chính, Giang Bích Ngân, Nguyễn Tuấn Hưng, Dương Quốc Khánh, Nguyễn Ái Dương thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-NAD-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Ái Dương tại Fanpage PetroTimes

Tại PVCFC, môi trường làm việc là yếu tố tác động đến thành quả lao động, việc tạo điều kiện cho CBCNV được tái tạo sức lao động, có những hành trình kết nối và trải nghiệm luôn được Công ty quan tâm và tổ chức thực hiện hằng năm.

Chúng tôi, những thành viên trong Ban tổ chức của chương trình ngồi cùng với nhau, chúng tôi cùng nhau xác định làm cách nào để cùng nhau có được các hoạt động đào tạo một cách gần gũi nhất và thiết thực nhất đến với các anh chị. Làm sao để chúng ta có thể hiểu rõ được về cụm từ “Kiến tạo giá trị” nó sẽ được xây dựng trên những quy tắc nào và tất cả chúng ta cần chú ý điều gì trong bối cảnh toàn cầu.

Chương trình đào tạo văn hóa indoor năm 2024 được PVCFC triển khai 4 đợt với sự tham gia của toàn thể CBCNV Công ty. Trong đó yếu tố văn hóa bản sắc Phân bón Cà Mau được thể hiện sắc nét thông qua sự chia sẻ của Lãnh đạo Công ty cũng như thông qua các trò chơi đồng đội.

CBCNV tham gia chương trình được chia thành các nhóm, mỗi nhóm thể hiện sự gắn kết, thấu hiểu và chia sẻ của các thành viên thông qua từng nội dung cụ thể của các game.

Sự thấu hiểu, gắn kết giữa các thành viên trong nhóm là nền tảng để vượt qua các thử thách của chương trình. Một số đội tôi thấy tổ chức rất là tốt, các bạn phân công, sắp xếp, có người chỉ huy. Mỗi đội có mỗi cách, kết quả đều đạt được trước thời gian mong đợi.

Với phương châm “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”, thông qua Chương trình đào tạo văn hóa, PVCFC muốn toàn thể CBCNV hãy thấu hiểu, thực hành và sống với các giá trị cốt lõi của Công ty nói riêng cũng như bồi đắp văn hóa nền tảng, làm giàu văn hóa bản sắc Phân bón Cà Mau.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Ái Dương

DMCA.com Protection Status