Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PVCFC - Khỏe, Nguyễn Văn Tú đại diện nhóm tác giả (PVCFC)

06:15 | 15/08/2024

444 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Minh Tài, Nguyễn Anh Trực thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-NVT2-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Văn Tú tại Fanpage PetroTimes

Hội thao 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) diễn ra trong tháng 4/2024. Hội thao nhằm trọng thể kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và kỷ niệm 12 năm Ngày bàn giao thương mại Nhà máy Đạm Cà Mau (23/4/2012-23/4/2024).

Hội thao PVCFC năm 2024 đậm chất về quy mô, nâng cao tính chuyên nghiệp với cơ cấu giải thưởng trên 200 triệu đồng chia theo 12 bộ môn với hơn 40 hạng mục thi đấu.

Hội thao lần này thu hút gần 1.000 vận động viên lớn nhỏ tranh tài. Các bộ môn đa dạng: cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, bơi lội, chạy bộ, chống đẩy, bóng rổ. Nhiều môn có phân bảng, độ tuổi hợp lý tăng sức hấp dẫn và kịch tính.

Với chuỗi sự kiện Hội thao PVCFC 2024, chương trình khai mạc Hội thao là điểm nhấn tiêu điểm, với sự tham gia của hơn 500 CBCNV và người thân.

Hoạt động phát triển văn hóa PVCFC với khía cạnh thể chất luôn được Ban lãnh đạo Công ty và tập thể người lao động nhiệt tình hưởng ứng tham gia, cùng nhau rèn luyện, cùng nhau khỏe, cùng nhau vươn tới những đỉnh cao mới.

Hội thao PVCFC 2024 với chủ đề KHỎE là dịp để các thành viên giao lưu kết nối, có thời gian thư giãn vận động sau những áp lực chuyên môn căng thẳng. Đặc biệt vẫn là sự tham gia của các vận động viên nhí tài giỏi và không kém phần hồn nhiên, năng động cũng như các vận động viên là cán bộ công nhân viên Cụm công nghiệp Khí – Điện – Đạm và người thân.

Tinh thần rèn luyện nỗ lực không ngừng nghỉ, từng ngày nâng cấp bản thân đã dần trở thành văn hóa đặc trưng truyền thụ qua nhiều thế hệ CBCNV PVCFC, lan tỏa đến cả người thân.

Nhịp nhàng và gần gũi trong từng khoảnh khắc, sống - làm việc cùng 7 thói quen hiệu quả, rèn luyện với tôn chỉ “Luôn làm mới mỗi ngày” là chia khóa thành công cùng PVCFC trong mọi hoạt động.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Văn Tú

Mobile Version DMCA.com Protection Status