Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Tự hào Petrovietnam, Ngạc Quốc Khánh (PVOIL Hà Nội)

07:43 | 15/08/2024

1,121 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Ngạc Quốc Khánh thuộc Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội (PVOIL Hà Nội).

Tham gia bình chọn cho video 17-NQK-CN-01 của tác giả Ngạc Quốc Khánh tại Fanpage PetroTimes

Chào mừng quý vị đến với clip "Tự hào Petrovietnam," nơi chúng tôi tự hào giới thiệu về một trong những biểu tượng lớn của ngành dầu khí Việt Nam. PetroVietnam không chỉ là một tập đoàn kinh tế hàng đầu mà còn là niềm tự hào của đất nước, với những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế và xã hội.

"Từ trái tim của Petrovietnam", chúng tôi luôn giữ vững và phát huy những giá trị cốt lõi: "Sáng tạo, bền vững và trách nhiệm". Những giá trị này không chỉ dẫn dắt các hoạt động của chúng tôi mà còn là nền tảng cho sự thành công lâu dài và bền vững của Tập đoàn.

"Cùng nhau", chúng tôi tạo nên một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, nơi mỗi nhân viên đều được khuyến khích phát huy tối đa khả năng sáng tạo và cống hiến của mình. Các hoạt động văn hóa, các sự kiện tập thể và những chương trình phát triển cá nhân luôn được chú trọng, tạo nên một môi trường làm việc đoàn kết và đầy nhiệt huyết.

"Petrovietnam tự hào" là động lực cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đóng góp vào sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Hãy cùng chúng tôi, khám phá và cảm nhận niềm tự hào PetroVietnam qua những hình ảnh và câu chuyện trong clip này. Đây không chỉ là hành trình của một tập đoàn, mà là hành trình của tất cả chúng ta, những người góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

"Tự hào Petrovietnam - vì một tương lai tươi sáng hơn".

Clip này có sử dụng, tham khảo tư liệu, hình ảnh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, PVOIL, PVOIL Hà Nội….

Nội dung lời bình trong clip:

Việt Nam một dải đất hình chữ S, nằm bên bờ Biển Đông là nơi hội tụ của những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và trù phú. Từ những cánh đồng lúa bát ngát màu xanh mướt trải dài tới tận chân trời, những dãy núi hùng vĩ, những bãi biển trong xanh rì rào sóng vỗ cho đến những đô thị hiện đại, sôi động. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa đầy sức sống. Mỗi vùng đất, mỗi con người trên dải đất này đều ấp ủ trong mình những ước mơ, những khát vọng vươn lên mạnh mẽ.

Trong hành trình xây dựng và phát triển đất nước không thể không nhắc đến vai trò của ngành Dầu khí Việt Nam mà tiêu biểu là tập đoàn dầu khí việt nam (Petrovietnam).

Với sứ mệnh cung cấp năng lượng cho đất nước, Petrovietnam đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam.

Từ những dự án thăm dò, khai thác dầu khí ngoài khơi xa cho đến việc xây dựng các nhà máy lọc dầu, hóa dầu hiện đại. Petrovietnam không chỉ mang lại nguồn năng lượng quý giá mà còn góp phần đưa Việt Nam vươn tầm quốc tế. Petrovietnam, niềm tự hào của ngành Dầu khí Quốc gia, chính là minh chứng cho sự vươn lên mạnh mẽ và bền bỉ của Việt Nam trên con đường phát triển và hội nhập.

Qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Petrovietnam đã trở thành Tập đoàn kinh tế nhà nước, đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc. Quy mô Tập đoàn với Tổng tài sản hợp nhất đến nay là 42,2 tỷ USD; Nguồn vốn chủ sở hữu hợp nhất đến nay là 22,3 tỷ USD; liên tục đóng góp lớn cho nguồn thu ngân sách Quốc gia. Đội ngũ gần 60.000 thành viên của Petrovietnam với năng lực chuyên môn cao cùng tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo không ngừng, đã xây dựng cho đất nước một hệ thống công nghiệp dầu khí hoàn chỉnh, đồng bộ chuỗi khép kín các hoạt động từ tìm kiếm, thăm dò, khai thác tới tồn trữ, vận chuyển và chế biến với 5 lĩnh vực:

1. Tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí

2. Công nghiệp khí

3. Chế biến dầu khí

4. Công nghiệp điện và năng lượng tái tạo

5. Dịch vụ kỹ thuật dầu khí chất lượng cao

"Petrovietnam, với vai trò tiên phong trong ngành dầu khí, luôn nỗ lực không ngừng để mở rộng và nâng cao năng lực hoạt động của mình. Từ những ngày đầu thành lập, Petrovietnam đã triển khai và hoàn thành hàng loạt dự án quy mô lớn, khẳng định sự mạnh mẽ trong việc khai thác và chế biến dầu khí. Những hình ảnh của các dự án hiện đại, các nhà máy tiên tiến, và những công nhân miệt mài làm việc đều phản ánh sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Petrovietnam.

Petrovietnam không chỉ nổi bật trong lĩnh vực khai thác và chế biến dầu khí, công nghiệp điện, năng lượng tái tạo và dịch vụ kỹ thuật dầu khí chuyên nghiệp mà còn khẳng định sự tiên phong trong việc phát triển cơ sở hạ tầng, hạ nguồn và hệ thống bán lẻ xăng dầu. Petrovietnam tự hào về những thành tựu nổi bật trong việc xây dựng và mở rộng các cơ sở hạ tầng quan trọng từ các kho chứa dầu khí hiện đại, hệ thống phân phối đến các trạm bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc. Hệ thống cơ sở hạ tầng, hạ nguồn của Petrovietnam được thiết kế và triển khai với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo sự an toàn, hiệu quả và bền vững trong việc vận chuyển và phân phối sản phẩm dầu khí. Các kho chứa và hệ thống vận chuyển được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, giúp nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường và đảm bảo nguồn cung ổn định cho người tiêu dùng.

"Petrovietnam không chỉ tập trung vào việc phát triển kinh doanh mà còn đặc biệt chú trọng xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Chúng tôi tự hào với những giá trị cốt lõi mà mình theo đuổi: Khát vọng, trí tuệ, chuyên nghiệp và nghĩa tình. Mỗi thành viên trong Tập đoàn đều hướng đến mục tiêu chung - không ngừng phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Các hoạt động văn hóa, thể thao sự kiện nội bộ và tinh thần gắn kết giữa các nhân viên không chỉ là phần bổ sung quan trọng, mà còn là động lực giúp chúng tôi vươn tới những thành công mới và xây dựng một môi trường làm việc hài hòa và năng động."

Công tác an sinh xã hội của Petrovietnam là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của tập đoàn. Petrovietnam tự hào vì những đóng góp hàng năm đã góp phần làm thay đổi diện mạo các vùng quê nghèo, mang lại hạnh phúc cho nhiều cảnh đời bất hạnh và ổn định kinh tế - xã hội tại nhiều địa phương trong cả nước. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự thể hiện tình cảm và sự đồng cảm sâu sắc của những người lao động Dầu khí đối với cộng đồng và xã hội. Petrovietnam luôn nỗ lực không ngừng để lan tỏa những giá trị tốt đẹp, khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc xây dựng một xã hội công bằng và phát triển bền vững. Chúng tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được và cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình phát triển chung.

Chúng ta hãy tiếp tục hành trình này với niềm tự hào và sự cam kết, cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững cho đất nước. Mỗi giọt dầu, mỗi tia sáng đều mang trong mình tâm huyết của người lao động Petrovietnam, là niềm tự hào không chỉ của ngành công nghiệp dầu khí mà còn của toàn thể dân tộc Việt Nam. Với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nước, chúng ta không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế Petrovietnam trên trường quốc tế, góp phần làm rạng danh tên tuổi Việt Nam. Mỗi bước đi của Petrovietnam là một minh chứng cho sự đoàn kết, sáng tạo và khát vọng vươn lên. Chúng ta tự hào về quá khứ, tự tin vào hiện tại và kiên định với tương lai. "Tự hào Petrovietnam - Tự hào Việt Nam".

Tác giả: Ngạc Quốc Khánh

DMCA.com Protection Status