Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PPC - Chương trình học tập thực tế, Trịnh Lương Kim Khánh đại diện nhóm tác giả (PPC - PVCFC)

17:29 | 10/08/2024

215 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Trịnh Lương Kim Khánh, Đoàn Vũ Cẩm Phương, Vũ Văn Thoại, Lê Tuấn Anh, Lê Hoài Lượng thuộc Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) trực thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-TLKK-TT-01 của nhóm tác giả Trịnh Lương Kim Khánh, Đoàn Vũ Cẩm Phương, Vũ Văn Thoại, Lê Tuấn Anh, Lê Hoài Lượng tại Fanpage PetroTimes

Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC), trực thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, tọa lạc tại Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu với giá trị cốt lõi: UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – THÂN THIỆN – SÁNG TẠO.

Năm 2024, sự trở lại của chương trình Thực tập sinh mùa 2, một chương trình học tập và trải nghiệm thực tế về ngành công nghiệp bao bì. Các thực tập sinh được giới thiệu về các dòng sản phẩm chất lượng và quá trình tạo nên các sản phẩm. Một cơ hội được biết, được hiểu hơn về ngành công nghiệp sản xuất bao bì. Một hành trình khám phá công nghệ bắt đầu. Các thực tập sinh được tiếp xúc trực tiếp với quy trình sản xuất khép kín với đầy đủ các thiết bị, từ quá trình Tạo sợi, Dệt vải manh, Thổi túi PE, In ấn, Cắt may. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. PPC luôn tận tâm giải đáp các câu hỏi của các bạn trong và sau buổi tham quan nhà máy.

Chúng tôi tin rằng với những giá trị chúng tôi mang lại các bạn sẽ có thêm những kiến thức, kinh nghiệm quý báu, để khơi dậy tiềm năng, cùng chúng tôi xây dựng tương lai vững mạnh.

PVCFC và PPC luôn đồng hành, vì sự phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ!

Đại diện nhóm tác giả: Trịnh Lương Kim Khánh

Mobile Version DMCA.com Protection Status