Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PVD Well Services - Bừng nhiệt huyết, cháy đam mê, Đinh Quang Tâm (PV Drilling)

16:32 | 13/08/2024

119 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Tập thể Công ty TNHH MTV Dịch vụ Giếng khoan Dầu khí PVD (PVD Well Services), trực thuộc PV Drilling.

Tham gia bình chọn cho video 18-DQT-TT-01 của nhóm tác giả tại Fanpage PetroTimes

Công ty PVD Well Services là một đơn vị thành viên của Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling). Tiền thân là một phòng chức năng rồi sau đó trở thành Xí nghiệp và chính thức chuyển đổi thành Công ty ngày 1/8/2007. Hiện Công ty có trụ sở chính ở TP HCM, 01 văn phòng và 01 nhà xưởng ở Vũng Tàu. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan dầu khí trong và ngoài nước với các dịch vụ cốt lõi như dịch vụ kéo thả ống chống, cho thuê thiết bị khoan, làm sạch lòng giếng khoan, khoan kiểm soát áp suất, tách lọc chất rắn.

Sau hơn 23 năm phát triển, Công ty đã sở hữu được 117 CBCNV giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết trong đó 02 chuyên gia nước ngoài và một đội ngũ kỹ thuật viên kéo thả ống chống công nghệ cao (CRTi). Để có được sự gắn bó và nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của Công ty là do Công ty luôn quan tâm đến đời sống, các chế độ lương, phúc lợi cho người lao động trong đó các hoạt động Teambuild hàng năm luôn là hoạt động đặc sắc và yêu thích của người lao động bởi vì hoạt động này không chỉ tạo ra sự gắn kết, giao lưu, học hỏi và tạo động lực. Sau đây chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị một số hoạt động teambuild tiêu biểu để thấy được người lao động PVD Well Services bùng nhiệt huyết và cháy đam mê không chỉ trong công việc mà còn trong các hoạt động phong trào.

Đại diện nhóm tác giả: Đinh Quang Tâm

DMCA.com Protection Status